Điều khoản & Điều kiện

1. Bạn phải có ít nhất 18 tuổi hoặc trên độ tuổi để đặt cược hoặc tham gia khuyến mãi. Không đủ tuổi khi đăng nhập sẽ bị vô hiệu.

2. Bất kỳ tiền thưởng và thắng cược đều được chuyển nhượng cho các tài khoản khác [lưu ý phải có tài khoản tại DAGASCV388].

3. Các giải thưởng của bất kỳ tiền thưởng và thắng cược, tùy thuộc vào quyết định riêng của công ty.

4. Theo quyết định của công ty, bạn có thể yêu cầu công ty cung cấp thông tin nhận dạng. Đó là bắt buộc bạn cung cấp các thông tin yêu cầu khi thông báo của chúng tôi. Nếu bạn không cung cấp thông tin được yêu cầu,có nghĩa bạn đồng ý từ bỏ quyền lợi của bạn đến bất kỳ số dư còn lại trong tài khoản LVG788 của bạn.

5. Tiền thưởng khuyến mại được giới hạn một thời gian chuộc lại duy nhất cho mỗi người / tài khoản / gia đình / địa chỉ đăng ký hợp pháp / email địa chỉ / số điện thoại / tài khoản thanh toán (ví dụ như thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng vv …) / IP Địa chỉ / môi trường máy tính dùng chung, ví dụ như trường học, thư viện công cộng hoặc nơi làm việc.

6. Chúng tôi bảo lưu quyền rút lại sự sẵn có của bất kỳ cung cấp tiền thưởng cho bất kỳ khách hàng hay nhóm khách hàng.

7. Trong thời gian khuyến mãi, các quy tắc nghiêm ngặt về tình trạng lạm dụng nhiều tài khoản sẽ được thực thi. Công ty bảo lưu quyền không đủ điều kiện và Khuyến mãi / hoặc trang web bất kỳ người chơi nào bị nghi ngờ có nhiều hơn một tài khoản khuyến mãi. Quyết định những gì hoạt động tạo nên lạm dụng nhiều tài khoản nằm với công ty quản lý nào tuỳ ý.

8. Khuyến khích dành cho người chơi giải trí, những người thích sự may rủi với mục đích giành chiến thắng.

9. Công ty có quyền hành động nếu họ tin rằng một người chơi được tham gia vào bất kỳ hoạt động gian lận hoặc bất hợp pháp và hành động chống lại bất kỳ người chơi tìm thấy được, lợi dụng bất kỳ khía cạnh nào của Khuyến khích. Hành động như vậy bao gồm, nhưng không giới hạn, loại trừ hoặc tạm đình chỉ các trang web, và bị tịch thu phần thưởng thu được như là một kết quả của việc lạm dụng. Quyết định những gì hoạt động tạo nên lạm dụng chương trình khuyến mãi nằm với công ty quản lý nào tuỳ ý.

10. Gian lận, nhiều hoặc không chính xác hoàn thành mục sẽ không được chấp nhận, không mục được thực hiện vi phạm hoặc không tuân thủ những điều khoản và điều kiện. Trách nhiệm không được chấp nhận cho các mục mà không nhận được bất cứ lý do bởi công ty.

11. Công ty có quyền, bất cứ lúc nào, để thay đổi các điều khoản và điều kiện theo quyết định duy nhất của nó bao gồm bỏ, sửa đổi hoặc đình chỉ việc khuyến mãi.

12. Tất cả các người chơi tham gia phải tuân thủ tất cả các quy tắc của công ty, cũng như các Điều khoản và Điều kiện được liệt kê trên trang web.

13. Trong trường hợp có sự vi phạm các điều khoản và điều kiện, công ty có quyền hành động như vậy, nếu xét thấy thích hợp trong quyết định tuyệt đối của công ty.

14. Quyết định của công ty đối với bất kỳ vấn đề nào liên quan đến hoặc có liên quan đến cược chơi và các chương trình khuyến mãi cuối cùng và không có sự tương ứng sẽ được nhập vào.

15. Trong trường hợp các tranh chấp liên quan đến các quyền tham gia của người chơi thì các vấn đề liên quan đến việc trao giải thưởng của các tiền thưởng và / hoặc các điều kiện, quyết định cuối cùng thuộc vào quản lý của công ty. Quyết định sẽ được ràng buộc và sẽ không là đối tượng để xem xét hoặc khiếu nại bởi bất kỳ người chơi hoặc bên thứ ba.